Sữa non cho trẻ 4 tuổi - các chọn lọc phải chăng nhất cho bé

Sữa non là cái sữa đặc trưng quý, chỉ tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi người mẹ sinh con. Thành phần dinh dưỡng của sữa non ngẫu nhiên rất phong phú. Trẻ sơ sinh được bú sữa non sẽ được cung ứng rất nhiều các dưỡng chất nhu yếu cho cơ thể.

Sữa non cho trẻ 4 tuổi - các tuyển lựa phải chăng nhất cho bé

các hãng sữa đã nghiên cứu thành phần của sữa non tự dưng để cung ứng ra sữa non công thức nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của trẻ. Bài viết sau sẽ cung ứng thêm thông báo về sữa non thiên nhiên và sữa non công thức cho trẻ 4 tuổi để những gia đình tuyển lựa được chiếc sữa bột phù hợp cho con.

1. Sữa non là gì? Tại sao trẻ cần bổ sung thêm sữa non?

Trước lúc Đánh giá về sữa non cho trẻ 4 tuổi, những phụ huynh nên phân tách những khó khăn căn bản về sữa non tự dưng và sữa non công thức.

  • Sữa non tự nhiên

Sữa non thiên nhiên là một chiếc sữa đặc thù xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa với màu vàng nhạt, đậm đặc và kết dính, đặc thù với chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như: Cacbonhydrat, Protein, các Vitamin khoáng vật, đặc trưng ít chất béo và rất giàu kháng thể. Kháng thể trong sữa non sẽ giảm dần theo thời gian, đặc trưng tới tháng thứ 6 khi lượng kháng thể giảm đáng kể thì tạo thành khoảng trống miễn nhiễm. Lúc này những bé rất dễ bị mắc những bệnh về đương tiêu hóa và hô hấp.

Sữa non giúp thúc đẩy giai đoạn vững mạnh và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non tạo điều kiện cho hệ miễn nhiễm tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch tạo điều kiện cho một cơ thể non nớt phát triển và khỏe mạnh. Sữa non được Phân tích có tác dụng gần giống sở hữu thuốc kháng sinh nhưng lại không có tác dụng phụ, có thể được coi là một chiếc vắc xin khi không tuyệt đối an toàn.

  • Sữa non công thức

Sữa non công thức là sữa được phân phối dựa trên thành phần dinh dưỡng sở hữu trong sữa non ngẫu nhiên. Nguồn vật liệu để sản xuất sữa non công thức là sữa động vật, chủ yếu là sữa bò sau khi mới sinh con. Ngoài thành phần dinh dưỡng khi không mang trong sữa non của bò, sữa non công thức sẽ được bổ sung thêm phổ biến dưỡng chất cần phải có khác. Vì vậy, thành phần của sữa non công thức vẫn giữ nguyên được những dưỡng chất quý giá của sữa non, cùng lúc có thêm những dưỡng chất thích hợp sở hữu từng trẻ.

Sữa non của bò cũng được thu hoạch khi bò mẹ mới sinh con non trong 72 giờ trước tiên. Ở một số đất nước mang ngành nông nghiệp lớn mạnh, đặc trưng là chăn nuôi bò sữa hết sức lớn mạnh nên số lượng bò này với thể cung ứng cho thị phần một nguồn nguyên liệu sữa non khôn xiết dồi dào.

Trong sữa non bò sở hữu cất 1 số thành phần khá đặc biệt mà chẳng phải có ở sữa bột thường ngày, đấy chính là kháng thể IgG giúp trẻ tăng sức đề kháng một cách thức hiệu quả và lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa của trẻ.

  • vì sao trẻ 4 tuổi cần bổ sung thêm sữa non

Trẻ ở bất cứ công đoạn nào cũng cần được cung ứng 1 nguồn dinh dưỡng toàn bộ, nhu yếu. Quá trình trẻ 4 tuổi thường rơi vào thời khắc trẻ lười ăn, chậm lớn và vẫn hay ốm vặt. Những thực phẩm trong khoảng thực đơn hàng ngày không đủ đáp ứng nhu cầu của trẻ, nhất là các trẻ biếng ăn.

4 tuổi cũng là công đoạn trẻ hoạt động phổ thông, đề cập cả hoạt động thể chất và hoạt động tư duy nhận thức. Ở quá trình này, việc bổ sung một nguồn chất dinh dưỡng cấp thiết cho trẻ để đáp ứng những buộc phải lớn mạnh về thể lực, trí năng là rất thiết yếu. Mang rất nhiều chiếc sữa công thức đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong công đoạn này. Bên cạnh đó sữa non là mẫu sữa phù thống nhất bởi với đặc điểm phổ biến dinh dưỡng, dễ tiêu dùng, phù hợp mang đa dạng đối tượng.

những chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên các bậc cha mẹ nên chọn lựa 1 cái sữa non thích hợp để bổ sung thêm dinh dưỡng cho con hàng ngày. Uống sữa non đúng liều lượng kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp trẻ vững mạnh toàn diện, phòng hạn chế được đa dạng bệnh hiểm nguy, tạo nền móng rẻ cho con phát triển về sau.

2. Một Số loại sữa non cho trẻ 4 tuổi phổ thông hiện giờ

Hiên nay trên thị trường Việt Nam có đầy đủ hãng sữa cung ứng chiếc sữa non. Điểm chung của các mẫu sữa non đều là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sở hữu thành phần dinh dưỡng rõ ràng, dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Với trẻ 4 tuổi, các gia đình có thể tham khảo 1 số loại sữa non phổ quát dưới đây.

Optalife một - sữa non cho trẻ 4 tuổi

Bổ sung những kháng thể khi không từ Sữa non, giúp nâng cao cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, làm cho giảm nguy cơ gây bệnh và ốm vặt của trẻ.

Hệ dưỡng chất: Canxi/AquaminF/Canxi trong khoảng tảo biển đỏ), MK7, D3 giúp thời kỳ vững mạnh chiều cao vượt trội cho trẻ.

Hệ dưỡng chất: DHA, EPA, Omega-3-6-9, Vitamin A giúp trẻ phát triển nhãn quan và trí não tối ưu.

Hệ dưỡng chất: 2'FL HMO, FOS, Lysine HCL, Kẽm tăng cường sức khỏe tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát dễ uống, dễ hấp thụ dưỡng chất.

Sữa non Elife hai Probiotic dành cho trẻ từ 06 tháng - 6 tuổi

Bổ sung lợi khuẩn Probiotic giúp cải thiện hệ tiêu hóa mạnh mẽ, khiến giảm hiện trạng táo bón ở trẻ, nâng cao khả năng tiếp thụ.

Hệ dưỡng chất: 2'FL HMO, FOS, Lysine HCL, Kẽm tăng cường sức khỏe tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon mồm và nâng cao cân hiệu quả.

5 cái Enzyme: Protease, Amylase, Cellulase, Lipase, Lactase giúp chuyển hóa thức ăn hiệu quả, giúp tiêu hóa phải chăng, tăng cường tiếp thu dinh dưỡng, khiến cho giảm các nguy cơ rối loàn chuyển hóa.

Bổ sung các kháng thể bỗng nhiên từ Sữa non, giúp nâng cao cường hệ miễn nhiễm và nâng cao sức đề kháng, làm cho giảm nguy cơ gây bệnh và ốm vặt.
Hệ dưỡng chất: DHA, EPA, Vitamin A giúp bé vững mạnh nhãn quang và trí óc tối ưu.

Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát dễ uống, tránh nôn trớ ở trẻ.

  • Sữa non ILDONG Hàn Quốc

ILDONG là mẫu sản phẩm được những mẹ xem như nguồn dinh dưỡng bổ sung hàng ngày không thể thiếu cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ giúp tăng cường sức đề kháng và lớn mạnh khỏe mạnh.

Sản phẩm cất nguyên tố vững mạnh IGF, immunoglobulin IgG, những chất dinh dưỡng cho não, tạo nền tảng kiên cố cho sức khỏe của trẻ được nuôi bằng sữa mẹ và sữa công thức. ILDong đặc thù cấp thiết cho những trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, bé mới ốm dậy, ko được khỏe và những bé biếng ăn.

Sữa non ILDong là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, tương trợ lớn mạnh, tăng trưởng cho trẻ về cả thể chất và trí óc, cải thiện chức năng tiêu hóa cho trẻ, tăng khả năng tiếp nhận chất dinh dưỡng, tạo nền móng cứng cáp cho sức khỏe của trẻ.

  • Sữa Non ColosCare

Là sản phẩm thuộc đơn vị Nutricare – thương hiệu đất nước về dinh dưỡng y khoa, Nutricare ColosCare được nghiên cứu và tăng trưởng công thức thích hợp giúp tăng cường đề kháng, bồi dưỡng sức khỏe cho trẻ em ở phổ thông lứa tuổi khác nhau.

Sản phẩm mang nguồn sữa non IgG 24h nhập khẩu từ Mỹ giúp ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn gây bệnh, phối hợp có những dưỡng chất Betaglucan, Lactoferrin, Men vi sinh giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. Không những thế, Nutricare ColosCare sản xuất nguồn dinh dưỡng cân đối, giàu vi chất giúp tăng cường bổ dưỡng sức khỏe, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của con trẻ

Sữa non ColosCare IgG24h hỗ trợ bổ sung Axit amin, sữa non, Enzyme giúp trẻ ăn ngon, tăng cường tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và tăng sức đề kháng thân thể, tương trợ giảm trạng thái biếng ăn ở trẻ.

Sản phẩm thích hợp mang mọi lứa tuổi, đặc thù là các bé biếng ăn, chậm lớn, gầy yếu, tiếp thụ kém; trẻ mới ốm dậy, trẻ trong giai đoạn dưỡng bệnh cần nâng cao cường sức khỏe.

  • Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid có tác dụng giúp thân thể nâng cao khả năng miễn nhiễm sở hữu các loại bệnh dịch lây truyền, bổ sung kháng thể giúp các người với hệ miễn nhiễm bị suy giảm sẽ không bị tác động từ ảnh hưởng của khí hậu và môi trường. Điểm đặc trưng phải kể đến là trong một lon sữa Alpha Lipid Lifle có tới hàng chục phát minh công nghệ vĩ đại cho nhân cái được đưa vào vận dụng. Quý khách sản phẩm sẽ được hưởng những thành quả kỹ thuật này để từ ấy nâng cao sức khỏe thể lực, ý thức, giúp cuộc sống hạnh phúc hơn.

Trong đấy công nghệ Alpha Lipid giúp các phân tử nước bao bọc kháng thể và lợi khuẩn, để lúc uống sữa đi qua thành dạ dày ko bị axit dạ dày phân hủy trong khoảng đấy giúp thu nạp tối đa dưỡng chất quý vào máu để nuôi thân thể. Không những thế, Alpha Lipid Lifeline còn được tích hợp đông đảo thành phần dinh dưỡng trong 1 sản phẩm, ít đạm, ít đường, ít chất béo nên rất nhiều mọi người cộng sử dụng được và phù hợp vưới con nít trong khoảng 3 tuổi trở lên.

  • Sữa non Good Health 100%

Good Health là nhãn hàng sữa non tinh khiết bậc nhất thế giới với công dụng sản xuất kháng thể, tương trợ hệ miễn dịch lúc cơ thể suy nhược, tăng sức đề kháng. Hàm lượng IgG IgA, IgM cao giữ nguyên hàm lượng từ sữa bò non cao cấp là nguồn cung cấp dinh dưỡng quý giá cho trẻ.

Goodhealth được sản xuất trong khoảng nguồn vật liệu 100% sữa non thiên nhiên trong sáng trong khoảng đất nước New Zeland tươi đẹp. Sản phẩm thuần chất không thêm bất cứ thành phần nhân tạo, ko chứa bột đậu nành, an toàn tuyệt đối, phù hợp với trẻ nhỏ.

Good Health được ví như một cái vắc xin thiên nhiên, cất nhiều dưỡng chất và kháng thể đặc biệt quan trọng, giúp thân thể bé sẵn sàng chống chọi mang nguồn gây bệnh ngoài môi trường.

  • Sữa non ColosIgG 24h

Điểm dị biệt của ColosIgG 24h so có những sản phẩm khác là sữa bò non cao cấp mang vật liệu trong khoảng Mỹ được thu thập trong 24h đầu sau sinh. Chính vì vậy mà sữa mang đến hàm lượng kháng thể IgG cao, chuẩn công nghệ. Bổ sung sữa non ColosIgG 24h là phương pháp chủ động để tăng cường miễn nhiễm và với khả năng miễn nhiễm cấp tốc mang đến hiệu quả cao giúp phòng chống nhiều dịch bệnh và virus. Sản phẩm được Bộ y tế khuyến cáo người dân nên sử dụng hàng ngày để phòng tránh virus, vi khuẩn trong mùa dịch.

ColosIgG 24h được gọi là chuyên gia về miễn nhiễm và tiêu hóa nhờ sữa non đựng hàm lượng kháng thể cao IgG, IgA, Lactoferin giúp tăng cường hệ miễn nhiễm. Hệ men vi sinh Probiotics giúp tăng cường lợi khuẩn cho hệ tuyến đường ruột khỏe mạnh trong khoảng đấy bé tiêu hóa hâp thu rẻ và vững mạnh khỏe mạnh. Canxi trong khoảng sữa rất dễ hòa tan và tiêu hòa giúp thân thể bé thuận tiện hấp thu lớn mạnh hệ xương răng và tăng trưởng chiều cao.

như vậy, sữa non cho trẻ 4 tuổi là sữa non công thức, được phân phối bằng thứ tự an toàn sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên kết hợp có đa dạng dưỡng chất cấp thiết. Hiện mang rộng rãi loại sữa non cho những gia đình lựa chọn. Điểm chung của chúng đều là an toàn, đủ dinh dưỡng nhu yếu, giúp trẻ tăng trưởng toàn diện. Tuy nhiên, cần tuyển lựa được chiếc sữa thích hợp với nhu cầu của trẻ và cần phối hợp có chế độ ăn uống hợp lý mới phát huy được hết hiệu quả của chiếc sữa này.

Nguồn: https://suabotelife.com/sua-non-tot-nhat-cho-tre-4-tuoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa dê Goatlife 1 dành cho trẻ phát triển toàn diện

Top những sữa non giúp trẻ n��ng cao cân rẻ nhất trên thị phần hiện giờ

Sữa bột từ sữa dê Goatlife 2 dành cho mẹ bầu